KLF vòng 2: Sôi sục hàng của tỷ phú Quyết

“Chơi bóng hết sức đơn giản, nhưng để chơi được thứ bóng đá giản đơn lại là điều khó khăn nhất” – Johan Cruyff

Quyết định của KLF của tôi rất đơn giản: MA5 ngày chạm và bật lên MA20 ngày, và tôi “ngửi” thấy mùi của dòng họ cổ phiếu Quyết. Các cổ phiếu Quyết như ROS, FLC, FIT, HAI, HAR…đang được chuộng nên khả năng nhà đầu tư đang khoái khẩu vị này. Thế là quyết định mua KLF. Đơn giản thế thôi. Và đây là vòng thứ 2 chúng tôi mua vào KLF

Đồ thị dưới cho thấy, MACD histogram tăng trở lại, cùng chiều với MA20 ngày đang dốc lên. Hệ thống đẩy có màu xanh, cho phép mua. Chỉ báo Stochastic Oscillator cũng có tín hiệu mua. 

Trên đồ thị tuần (không thể hiện), MACD Histogram đang tăng trở lại cùng với MA20 tuần đang dốc lên. Theo chiến lược đa khung thời gian và hệ thống đẩy của Alexander Elder trong cuốn sách “THe New Trading For A Living- Phương Pháp Mới Đê Giao Dịch Kiếm Sống”


[Update ngày 6.9.2017] Cutloss KLF, lỗ nhẹ 0.1-0.2 và phí giao dịch. Có thể xem là hòa vốn. Lý do cắt lỗ là giá đang chạm MA20 ngày nhưng lực yếu không đủ sức bật. Trong khi đó, nhiều cổ phiếu của tỷ phú Quyết như FLC, ART….đang bị suy yếu trầm trọng

KLF: Cá sấu săn mồi kích hoạt sóng 3

Trên Skype Room của VFA, vào ngày 24.8.2017, tôi đã khuyến nghị mua KLF cho các thành viên sử dụng dịch vụ VIETNAM STOCK INSIGHT. Giá mua tại vùng 3.5-3.6 và Stoploss đăt dưới 3.

Một lần nữa, KLF và nhiều cổ phiếu Penny cùng ROS tăng điểm, xác nhận dự báo của tôi là hoàn toàn chính xác. Sau nhật thực 21.8.2017, thị trường sẽ bật tăng vào sóng mới. 

Tài Liệu Offline CLB Chiêm Tinh Tài Chính: Chỉ số VN-Index có bật tăng từ ngày đảo chiều nhật thực 21.8.2017?

Trả lời