[EUR/USD] Điểm vào lệnh mua theo phong cách của Elder kết hợp sóng Elliott

Trên đồ thị Daily

+ MACD Histogram Rise với dữ liệu hiện tại (lưu ý, nến ngày chưa đóng) và MA 20 ngày đang dốc lên ==> Hệ Thống Đẩy (Impluse System) của Alexander Elder trong cuốn sách “The New Trading For A Living-Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiểm Sống  (mua tại đây)” có màu Green, tức cho phép mua.

+ MA 5 ngày nảy lên MA20 ngày. Trật tự các đường trung bình di động cho xu hướng tăng giá.

+ RSI nằm trên 50 điểm là vùng tăng giá.

+ Chỉ báo Stochastic Oscillator cho tín hiệu mua.

Trên đồ thị H4

+ MA 5 cắt lên M20 và cắt tiếp MA50 trên khung thời gian H4==> Tín hiệu mua trên khung thời gian H4 được phép thực hiện theo Hệ Thống Đa Khung Thời Gian (Triple Screen System) của Alexander Elder.

+ Cấu trúc sóng iv) kết thúc có dạng Flat. Kỳ vọng chạy tiếp sóng v). Mục iêu giá của sóng v) là 1.2250

+ Các chỉ báo theo xu hướng như MACD Histogram đang tăng (Rise) kết hợp với RSI trên 50 điểm là vùng tăng giá.

*Tìm hiểu thêm về Hệ Thống Đẩy và Hệ Thống Đa Khung Thời Gian của Alexander Elder tại cuốn sáchThe New Trading For A Living-Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiểm Sống  (mua tại đây)”*KHUYẾN CÁO: BÀI VIẾT THỂ HIỆN QUAN ĐIỂM VÀ GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI VIẾT VÌ MỤC ĐÍCH MINH HỌA VÀ HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH CUỐN SÁCH THE NEW TRADING FOR A LIVING”NGƯỜI VIẾT KHÔNG KHUYẾN KHÍCH TRADER SỬ DỤNG QUAN ĐIỂM NÀY VÀ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁC TỔN THẤT HAY THIỆT HẠI CÓ LIÊN QUAN ĐẾN QUAN ĐIỂM CỦA TÁC GIẢ.  “NAM TỬ HÁN ĐẠI TRƯỢNG PHU”, SỐNG Ở ĐỜI CẦN CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI BẢN THÂN MÌNH. VÀ LÀ MỘT TRADER, HÃY TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI TÀI KHOẢN VÀ ĐỒNG TIỀN CỦA CHÍNH MÌNH. “LỜI ĂN, LỖ CHỊU”. KHÔNG NÊN”CHIA TAY ĐÒI LẠI QUÀ’ HAY “ĐỔ LỖI TRÁCH NHIỆM CHO NGƯỜI KHÁC”.

[Mô hình Elliott wave của EUR/USD] sóng Flat sắp kết thúc, kỳ vọng tăng giá trở lại


{update ngày 20.9.2017] Phiên giao dich rạng sáng ngày 21.9.2017, sẽ có cuộc họp FOMC. Alexander Elder cho rằng: “Một nhà giao dịch thông minh sẽ tham gia vào thị trường lúc yên tĩnh và chốt lời khi thị trường biến động mạnh“, Trader nên chốt lệnh trước những phiên giông bão của thị trường. Lãi nhẹ 21-32 pip.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trả lời