[Sell Oil] Ngày đảo chiều chiêm tinh và mẫu hình đảo chiều “đường ray xe lửa”

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sách “The New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây) của tác giả Alexander Elder. Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình và người viết không chịu bất cứ trách nhiệm gì về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm của người viết.

Trên biểu đồ H1, tôi phát hiện tín hiệu đảo chiều của mẫu hình “Railway Track Pattern”. Trader có thể setup tín hiệu bán nếu MA5 cắt xuống MA20 trên H1.

Mẫu hình Railway Track (đường ray xe lửa) lý thuyết

Tôi không phải là tín đồ của việc “mua đáy, bán đỉnh”. Hệ thống đa khung thời gian và  hệ thống đẩy của Alexander Elder vẫn chưa cho tín hiệu bán khi MA20 trên H4 (là MA120 trên H1) đang dốc lên trong khi MACD Histogram đang cho giảm độ cao.

Tuy nhiên, bạn đọc có thể lưu ý đến chiến lược giao dịch theo “điểm phá vỡ giả kết hợp với phân kỳ âm” của Alexander Elder vì hiện nay đang có phân kỳ âm giữa giá và chỉ báo MACD Histogram

Lưu ý khi hệ thống đẩy có màu Blue (Trung tính, không cấm mua, cũng không cấm bán), quyết định giao dịch cần tùy thuộc vào một hệ thống giao dịch khác. Lý do tôi đánh cược về khả năng đảo chiều của dầu chủ yếu dựa trên đường kháng cự màu đen, trong mẫu hình chiếc nêm xuất hiện tại ngày đảo chiều chiêm tinh 3.11.2017 +/-3 ngày giao dịch. Hãy xem năm 2017, giá dầu tỏ ra có tương quan mạnh với các ngày đảo chiều chiêm tinh tài chính.


[Update cùng ngày] Giá vượt qua đỉnh cao nhất của đường ray xe lửa. Hit Stop loss

Trả lời