FCN: Mô hình Dellphic Buy, Bounce (Bật) và 3-C của phù thủy chứng khoán

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sách “The New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây)“ của tác giả Alexander Elder. Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình và người viết không chịu bất cứ trách nhiệm gì về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm của người viết.

—-

Trong nhiều bài viết, các bạn thấy tôi thường hay kết hợp mẫu hình Dellphic Buy với mẫu hình triệu đô “Cốc-Tay Cầm” như trường hợp của HVN gần đây. Trong bài viết này, tôi kết hợp Dellphic Buy với mẫu hình 3-C của một phù thủy chứng khoán (giấu tên cho bộ sách sắp phát hành). 3-C là một phiên bản biến thể của mẫu hình triệu đô “Cốc-Tay Cầm”.

Các chỉ báo ủng hộ với:

+DMI cắt lên trên -DMI và vượt đỉnh cũ, Xem trang 130 sách “Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống” về cách thức sử dụng chỉ báo ADX/DMI.  Chỉ báo ADX đang nằm dưới các đường DMI trong một thời gian 3 tháng qua khi FCN đi vào vùng củng cố của mẫu hình 3-C. Khi ADX có xu hướng tăng lên từ phía dưới cả hai đường DMI, nó đang “rung lên hồi chuông cảnh báo” về sự thức giấc của xu hướng mới.

+ MACD Histogram tăng;

+ RSI trên 50 điểm

+ và Khối lượng tăng cao ở phiên tạo điểm break cho thấy đây là điểm phá vỡ thực.

trader có thể mua với mục tiêu giá 27-28, Stoploss đặt tại 23.5

[HVN] Mẫu hình triệu đô “Cốc và tay cầm” & Dellphic Buy * Hệ thống đa khung thời gian của Elder


[update ngày 4.12.2017] Chốt tại mức giá 26- 26.1..Lãi nhẹ 0.9-1 so với giá mua.

Trả lời