Ngày đảo chiều chiêm tinh cảnh báo Dow Jones sẽ có điều chỉnh nhẹ

Chỉ số SP500 và DJIA đang gặp phải kháng cự ở quanh mức 2,750 và 25,100 điểm được tạo bởi đường xu hướng màu đỏ và tỷ lệ Fibonacci 61.8% (xem hình dưới)

Điều quan trọng, mức kháng cự trên hình thành trong vùng ngày đảo chiều chiêm tinh 1.3.2018 +/-3 ngày giao dịch.

Lịch Hiện tượng Địa Tâm Geocosmic 2018 và bí ẩn nhật thực/nguyệt thực được giải đáp vào ngày 1.3.2018 tại khóa học “Trend Trader”

Trong góc nhìn toàn cảnh, sự sụt giảm nhanh của chỉ số DJIA vào đầu năm 2018 là do chạm phải siêu kháng cự bởi kênh trên trong 70 năm qua (xem hình dưới).

Sự sụt giảm chỉ số bao giờ cũng do các trụ cột tạo ra. Trong một so sánh của nhóm FANG (gồm các cổ phiếu tứ trụ của Mỹ là Facebook, Amazon, Netflix và Goolge) với bong bóng Dotcom năm 2000, chúng ta đang thấy khả năng cổ phiếu nhóm FANG đang đến thời điểm tạo lập đỉnh.

Tuy nhiên, trong ngắn hạn, tôi không cho rằng chỉ số DJIA và SP500 sẽ sụt giảm mạnh như hồi đầu năm 2018. Thay vào đó, tôi nghiêng về khả năng DJIA và SP500 sẽ có điều chỉnh nhẹ. Tháng 3 chủ yếu thị trường ở thế giằng có giữa bò và gấu.

Cấu trúc Elliott của sóng (ii) hoặc là có dạng tam giác a-b-c-d-e với mức kháng cự tại Fibo 61.8% hoặc có dạng Zigzag với kháng cự tại Fibo 76.8%. Thường sóng (ii) khi phân phối ở vùng đỉnh sẽ có biến động phức tạp thể hiện sự giằng co giữa bò và gấu.

CÁCH TƯ DUY & GIAO DỊCH CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN (THINK & TRADE LIKE A CHAMPION)- Những bí mật, quy tắc giao dịch của một PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN

 

Trả lời