[Intraday HBC]: Dellphic Buy trên H1, chạy sóng iii có khả năng chạm 53

*Bài viết nhằm mục đích hướng dẫn ứng dụng các chiến lược giao dịch tại cuốn sách “The New Trading For A Living- Phương pháp mới để giao dịch kiếm sống (mua tại đây)“ của tác giả Alexander Elder. Trader không được khuyến nghị tuân theo các chiến lược giao dịch ở đây. Trader phải chịu trách nhiệm về thành quả giao dịch của mình và người viết không chịu bất cứ trách nhiệm gì về bất cứ tổn thất liên quan đến quan điểm của người viết.

Trên đồ thị H1, tôi thấy xuất hiện mẫu hình Dellphic Buy và giá vượt MA200 (tương ứng MA50 trên daily). Thị trường xuất hiện Gap khi vượt đỉnh sóng i cho thấy tiềm năng chạy sóng iii với mục tiêu giá 53. Stoploss đặt tại 42. Volume tại cây nến break có khối lượng cao, tốt.

Hệ thống đẩy và đa khung thời gian của Alexander Elder xác nhận tín hiệu mua trên H1 khi MA20 ngày bắt đầu dốc nhẹ đi lên và MACD Histogram tăng.

Trong khi đó, xét theo quan điểm chu kỳ, ngày đảo chiều chiêm tinh .1.3.2018 +/-3 ngày giao dịch có thể trùng với đáy PB và HBC đang trong giai đoạn tăng giá tích cực.


[Ngày 21.2.2018 Update] Chốt lãi tại 45.4, lãi 1 so với giá mua 44.4. Lý do: giá thủng MA20 trên H1

 

Trả lời