Mẫu hình sóng Zigzag trong kênh giá cho tín hiệu bán NZD/ CAD, thỏa thuận mới giữa Trump và Canada sẽ đẩy đồng CAD tăng giá

Tin vui đến với Mexico khi ngày 27/8/2018, Tổng Thống Trump và Mexico đã đạt được một thỏa thuận tốt. Theo đó, mặc dù NAFTA đã chấm dứt nhưng sẽ có một hiệp định mới giữa Mỹ và Mexico. Thông tin tích cực này khiến TTCK Mỹ tăng điểm mạnh trong ngày 27.8.2018. Hiệp định mậu tịch tự do Bắc Mỹ gọi tắt là NAFTA là giữa 3 nước Canada, Mỹ và Mexico. Từ sau khi Trump lên nắm quyền, ông đòi xem xét lại NAFTA. Với thông tin tích cực từ Mexico, trader kỳ vọng khả năng Trump và Canada cũng hướng tới một thỏa thuận tích cực và sẽ là yếu tố giúp đồng CAD tiếp tục lên giá.

Luôn luôn bắt đầu đếm sóng Elliott bằng câu hỏi sau: “Đây có phải là mẫu hình sóng Elliott mà tôi biết”. Nếu câu trả lời là có, hãy bắt đầu giao dịch.

Tôi nhận ra sự xuất hiện của mẫu hình Zigzag in Channel (Zigzag trong kênh giá) ở NZD/CAD trên đồ thị H4. Trader có thể tìm hiểu về mẫu hình này ở trang 77 sách Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott.

Giá sau khi phá vỡ kênh dưới, đã quay trở lại test nhưng thất bại. Chúng ta có thể đánh dấu chuyển động này là sóng i và sóng ii. Sự sụt giảm sắp tới là sóng iii.

Nhìn trên đồ thị ngày, chúng ta thấy khả năng giảm giá theo tín hiêu Bounce của Bollinger Band. Dãi băng giữa của Bollinger Band là điểm tốt để tham gia theo xu hướng. Xem hướng dẫn về cách sử dụng Bollinger Band ở bên dưới.

Trong khi đó, kênh sóng Elliott cho thấy giá có thể giảm sâu về 0.8450 nếu như giá giảm.

Lý thuyết về Elliott wave Channel

Kết quả hình ảnh cho elliott channel

Cách sử dụng Bollinger Band

Hướng dẫn giao dịch theo Bollinger Band như một Pro Trader

Trả lời