SP500 có mẫu hình sóng chéo: Kỳ vọng giảm

Trên đồ thị ngày của SP500, tôi nhìn thấy sự xuất hiện của mẫu hình sóng chéo (Diagonal). Điểm vào lệnh, mục tiêu giá, cách đặt lệnh dừng lỗ được hướng dẫn tại cuốn sách “HƯỚNG DẪN GIAO DỊCH THEO SÓNG ELLIOTT.

Tôi đang nhìn thấy phân kỳ âm giữa các chỉ số chứng khoán Mỹ. Trong khi chỉ số S&P500 thiết lập đỉnh cao mới thì DJIA vẫn chưa vượt qua đỉnh tháng 1.2018. Sự phân kỳ âm giữa các chỉ số báo hiệu đỉnh đang xuất hiện.

Mô hình sóng Elliott của DJIA cho thấy sóng (2) có dạng double Zigzag trong kênh giá. Đây cũng là môt trong những mẫu hình đáng tin cậy để tiến hành giao dịch.

Về ngày đảo chiều chiêm tinh tháng 9, ngày 6.9.2018 +/-3 ngày giao dịch là ngày tâm điểm có khả năng tạo ra điểm đảo chiều cao nhất. Biểu đồ sau là của nhà phân tích chiêm tinh người Úc Olga Morales, chỉ ra các ngày có khả năng đảo chiều cao nhất. Biểu đồ Histogram cao nhất vào quanh ngày 8.9.2018 là thời điểm có nhiều khả năng đảo chiều nhất.

Raymond Merriman, một nhà chiêm tinh người Mỹ nói: “Saturn (Thổ Tinh) sẽ nghịch hành vào ngày 6.9.2018, nhưng cặp góc vuông giữa Mars/Uranus càng quan trọng hơn. Xác suất 50% sẽ trùng với đỉnh chu kỳ 50 tuần trở lên trong vòng 13 ngày giao dịch. Cửa sổ thời gian tạo lập đỉnh đã bắt đầu từ ngày 29.8.2018”

Có thể thông tin Trump đánh thuế lên 200 tỷ đôla hàng hóa từ Trung Quốc sẽ được thông báo trong tuần này là thông tin khiến thị trường giảm điểm

[Tin nóng] Trump thông báo lại tiếp tục đánh thêm thuế quan lên 200 tỷ đôla hàng hóa nhập khẩu từ Trung Quốc

Trả lời