[Nhịp Đập Thị Trường 24/10/2019] Ngân hàng, dầu khí, công nghệ kéo thị trường tăng điểm. Chờ “bắn hạ” mốc 1,000

Một phiên giao dịch thành công cho các nhà đầu tư tăng trưởng. Các mã cổ phiếu ngân hàng như VCB, BID, HDB, dầu khi như GAS và công nghệ như FPT giúp thị trường có một phiên tăng điểm khá mạnh. Chỉ số VN-Index tăng 0.59% và đóng cửa ở mức 993.6 điểm. Thanh khoản thấp hơn phiên trước cho thấy nhà đầu tư vẫn thận trọng.

Về cơ bản, chỉ sô VN-Index đã bảo vệ thành công được mốc MA50 ngày. Tuy nhiên, vẫn chưa có phiên bùng nổ để thoát ra khỏi tình trạng sideway hơn nửa năm qua. Hộp Nhịp Đập Thị Trường vẫn ghi dòng chữ “XU HƯỚNG TĂNG CÓ THỂ BỊ THAY ĐỔI” với 2 hoặc 4 ngày phân phối cho VN-Index.

Dòng ngân hàng tất nhiên là ưu tiên để kéo chỉ số. Sóng lớn thường bắt đầu từ các bluechip có cơ bản tốt.

Nhưng ngoại trừ VCB, các mã khác như BID, MBB, VIB đều tăng nhẹ.

Cổ phiếu KDH tăng 3.1% trong phiên giao dịch ngày hôm nay và trở thành mã cổ phiếu tăng trưởng tốt nhất trong danh mục tăng trưởng của chúng tôi. KDH có phiên breakout hoàn hảo của mẫu hình Nền Giá Phẳng.

Xem thêm: http://www.elibook.vn/2019/10/22/nhip-dap-thi-truong-22-10-2019-vcb-vjc-giu-thi-truong-su-tro-lai-cua-bmp-kdh.html/?fbclid=IwAR2rHEYz7aGue27C-Co9_cZd3Eahg-A1aCu72mNMdbO1t-uc8tYvBlLUZQY

Bên cạnh đó, PTB cũng tăng giá khá ấn tượng (+2%).

Xem thêm: http://www.elibook.vn/2019/10/11/ssi-nang-du-phong-loi-nhuan-sau-thue-phu-tai-len-22-muc-tieu-gia-len-87000-ptb-thiet-lap-diem-pha-vo-mo-hinh-chiec-coc-tay-cam.html/?fbclid=IwAR0vXhQS9uLHnARTQQCK9_ndfKV56J3FXMbBQeYLQ3SylDoogR0x0I7Yg4c

Dòng bất động sản khu công nghiệp đang có dấu hiệu quay trở lại. Sau D2D, SZC, đến lượt GVR tăng mạnh trong phiên hôm nay. Tuy nhiên, chúng tôi không đưa GVR vào danh mục tăng trưởng sau khi đã có các mã cổ phiếu khác cùng ngành.

VJC vẫn tăng giá với tình trạng vol thấp.

Phiên hôm nay, chúng tôi đưa FPT trở lại danh mục đầu tư tăng trưởng sau khi test thành công MA50 ngày và bật lên với khối lượng lớn. Mẫu hình của FPT được dự đoán là Nền Giá Phẳng (Flat Base).

Trả lời