Hãy chuẩn bị cho kế hoạch đi săn: Khi thời gian đảo chiều 29/2/2020 +/-3 ngày giao dịch sắp tới

“Mặc dù báo đốm là động vật chạy nhanh nhất trên thế giới và có thể chộp lấy bất con vật nào ở trên những cánh đồng phẳng, nhưng nó vẫn kiên trì chờ đợi cho đến khi chắc chắn không để vuột mất con mồi. Báo đốm có thể ngồi ẩn nấp trong bụi cây suốt 1 tuần liền để chờ đợi thời cơ chín muồi. Nó ngồi rình những con linh dương con, và có thể là cả những con linh dương bị ốm hoặc què quặt; và chỉ đến khi biết chắc không để sổng con mồi, báo đốm mới bắt đầu chộp lấy. Đối với tôi, đây là hình ảnh thu nhỏ về cách giao dịch của các nhà giao dịch chuyên nghiệp.”–Phù Thủy Tài Chính Mark Weinstein.

Trước hết, tôi quan sát mốc thời gian đảo chiều chiêm tinh sắp chạm tới, ngày 29/2/2020 +/-3 ngày giao dịch, vốn được công bố trong Triển Vọng THị Trường 2020 hồi đầu năm. Đây là midpoint của thời gian Mercury (Thủy Tinh) nghịch hành từ 16/2/2020 đến 9/3/2020. Tôi cũng chọn mốc thời gian này để khai giảng lớp Trend Trader.  (Tôi thường hay chọn các mốc thời gian đảo chiều để tiến hành các sự kiện)

Tôi tiếp tục sử dụng theo dõi công cụ Mirror (tấm gương phản chiếu) của VN-Index sau Nhật Thực 1/7/2019. Hình dưới đã được công bố vào cuối tháng 12/2019 và tôi nhận thấy nó vẫn đang hoạt động tốt. Công cụ Mirror đang cho thấy khả năng đảo chiều vào cuối tháng 2, đầu tháng 3.

Ở góc độ chu kỳ, tôi đang quan sát khả năng tạo đáy của chu kỳ PB thứ ba, cũng là chu kỳ cuối cùng trong chu kỳ 50 tuần bắt đầu từ ngày 9/1/2020. Vì chu kỳ 50 tuần này là tăng giá, chuyển dịch phải nên tôi kỳ vọng VN-Index sẽ tạm giữ trên 860 điểm. Các chu kỳ cuối cùng bên trong chu kỳ mẹ tường bị bóp méo. Chu kỳ PB cuối cùng là giảm giá, chuyển dịch trái và kỳ vọng thời gian bị thu hẹp xuống 9-10 tuần so với thông thường (18-23 tuần).

ĐIỂM THÚ VỊ LÀ QUY TẮC 50 TUẦN. QUY TẮC 50 TUẦN NÓI RẰNG NẾU NHƯ ĐÁY CHU KỲ 50 TUẦN ĐƯỢC TẠO LẬP, CHỈ SỐ VN-INDEX NÊN TĂNG GIÁ TRONG THỜI GIAN 7-8 TUẦN, BẤT KỂ CHU KỲ 50 TUẦN ĐÓ LÀ TĂNG GIÁ CHUYỂN DỊCH PHẢI HAY GIẢM GIÁ CHUYỂN DỊCH TRÁI. (nghe hấp dẫn vãi luyện!!!)

Tại các đáy chu kỳ sơ cấp, cả O’Neil và Raymond Merriman nhắc chúng ta nên tìm kiếm phân kỳ giữa các chỉ số. Sự phân kỳ chưa xảy ra nhưng tôi đang theo dõi kịch bản này cho VN-Index và HNX-Index.

Mô hình sóng Elliott đang cho thấy khả năng kết thúc sóng 5. Chú ý tiềm năng tạo phân kỳ dương giữa giá và VN-Index. Các Gap xuất hiện liên tục và tiềm năng xuát hiện Exhaustion Gap.

Theo phương pháp CANSLIM, bạn phải đợi cho chữ M với ngày bùng nổ theo đà xuất hiện để đưa Uptrend trở lại. Tuy nhiên, một số leader sẽ chạy trước. Nhiệm vụ của bạn là phải xác định các leader, vốn thường tăng trước khi thị trường chung tăng giá.

Trong hình ảnh có thể có: màn hình

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

Hướng Dẫn Giao Dịch Theo Sóng Elliott + Tặng kèm phần mềm Dynamic Trader 4 qua zalo

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

 

Tôi cũng đang nhìn thấy khả năng tạo lập đỉnh của vàng…

Trả lời