NTL: Khoảng trống tăng giá (Gap Up) xuất hiện

Trong phương pháp mua của các đệ tử của O’Neil, Gap Up là một phương pháp rất phổ biến. NTL xuất hiện khoảng trống tăng giá vào ngày 17/4/2020. Mẫu hình đang được theo dõi ở NTL là mẫu hình W, với độ sâu 46%.

Chúng tôi đã sớm có vị thế ở NTL trước Gap Up nhờ mô hình Shakeout +3. Theo đó với đáy 14,000, chúng tôi đã mua vào NTL khi ở giá 16,000.

“Rũ bỏ +3”: Jesse Livermore là fan cuồng nhiệt của mẫu hình này.

Theo nguồn tin từ báo NDH, dịch bệnh Corona chưa tác động mạnh đến tiến độ dự án của doanh nghiệp

Ông Đinh Quang Chiến, Phó Chủ tịch Nhà Từ Liêm, cho biết tại Hà Nội, đơn vị này đang tập trung triển khai, hoàn thiện dự án khu đô thị Lideco ở Hoài Đức. Song sau khi Hà Nội ban hành Chỉ thị 05, toàn bộ công trình đều đã dừng thi công theo yêu cầu.Việc dừng thi công dự án trong khoảng thời gian 2 tuần sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến tiến độ nhưng không quá nghiêm trọng. 

Ông Chiến cũng cho biết các hạng mục liên quan đến chỉnh trang hạ tầng đều cơ bản đã hoàn thành, còn tiến độ khối nhà ở trước mắt vẫn đúng kế hoạch đề ra, nếu dịch kéo dài thì doanh nghiệp sẽ xem xét việc điều chỉnh tiến độ dự án. “Trong trường hợp phải tạm ngưng xây dựng trong 15 ngày thì chúng tôi vẫn đảm bảo được kế hoạch, tiến độ đề ra ban đầu. Sau khi được thi công trở lại, việc đẩy nhanh tiến độ để bù lại khoảng thời gian tạm dừng là không khó. Tuy nhiên, nếu dịch kéo dài nhiều tháng thì có thể sẽ phải điều chỉnh. Trước mắt, chúng tôi không quá lo ngại”, ông Chiến nói. 

https://ndh.vn/du-an/tien-do-du-an-cua-vingroup-van-phu-hai-phat-trong-dich-covid-19-ra-sao-1266347.html

Theo kế hoạch đại hội cổ đông năm 2020, lợi nhuận trước thuế ước đạt 450 tỷ đồng, gấp 3.5 lần kế hoạch đặt ra cho năm 2019. Dự kiến nguồn thu đến từ việc mở bán 60 biệt thự nhà vườn thuộc dự án Lideco Hoài Đức, và dự án thấp tầng 23 ử Hạ Long.

Giá bán khu đô thị Lideco Hoài Đức là 32 triệu đồng/m2, cao hơn mức 24 triệu đồng/m2 vào đầu năm 2019.

Bảng Canslim checklist cho thấy cổ phiếu này đang có sự tăng tốc tăng trưởng lợi nhuận trong 2 quý và 2 năm liên tiếp. Ông Đinh Quang Chiến, Phó CT HĐQT đang mua vào gần 900,000 cổ phiếu.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Trả lời