[Nhịp Đập Thị Trường, 7/5/2020] Tăng điểm sau vùng hấp thụ, xóa sạch 4 ngày phân phối?

Ngày phân phối là ngày mà các nhà đầu tư tổ chức, hoặc tay chơi chuyên nghiệp lợi dụng xu hướng tăng để thoát hàng. Đây là định nghĩa gốc của O’Neil trong cuốn sách Làm Giàu Từ Chứng Khoán. Chúng ta đã có 4 ngày phân phối trong các phiên điều chỉnh từ sau ngày 20/4/2020. Tuy nhiên, như chúng tôi đã đề cập trong các bản tin trước, khả năng một vùng hấp thụ được hình thành. Vùng hấp thụ là nơi các tay chơi lớn sẵn sàng đứng ra bao tiêu lượng hàng mà các nhà giao dịch nhỏ lẻ đã bắt đúng đáy.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Để xóa sạch 4 ngày phân phối và bảo đảm đó là một vùng hấp thụ chính xác, VN-Index cần vượt qua đỉnh 797 và không quay lại vùng này.

Dưới góc nhìn chu kỳ, chúng tôi đang nhận thấy khả năng đáy MB được hoàn tất và tiếp tục pha tăng giá tiếp theo hướng tới PT.

Các cổ phiếu leader vẫn đang hoạt động tốt. VGI phiên ngày 7/5/2020 có điểm breakout từ mẫu hình chiếc cốc-tay cầm. Chú ý đường MA200 ngày phẳng nằm ngang đang chặn phía trên. Đối với đường MA200 ngày phẳng, đó là vùng kháng cự nhưng không phải là mạnh.

Một số cổ phiếu leader khác vẫn được thảo luận trong room của Trend Trader.

GIAO DỊCH NHƯ MỘT PHÙ THỦY CHỨNG KHOÁN (TRADE LIKE STOCK MARKET WIZARD)

 

Trả lời