[Nhịp Đập Thị Trường, 27/5/2020] CTD tăng trần trong ngày thị trường bị chốt lời mạnh. Chờ nguyệt thực nửa tối 5/6/2020

Chỉ số VN-Index có ngày phân phối đầu tiên với mức giảm 1.34% và khối lượng giao dịch cao hơn phiên trước. Với ngày phân phối đầu tiên, triển vọng thị trường vẫn là XU HƯỚNG TĂNG ĐƯỢC XÁC NHẬN.

Mẫu hình nến ngày hôm nay là Brearish Engulfing, ngay gần Fibonacci 61.8%. Chúng tôi kỳ vọng giá sẽ xuyên thủng MA15 ngày và hình thành đáy MB (hoặc 1/2 PB) trong thời gian tới. Hiện tại, giá vẫn đang nằm trong kênh giá nên chúng tôi chưa thay đổi triển vọng thị trường. Chú ý ngày nguyệt thực 5/6/2020 +/- 3 ngày giao dịch là vùng đảo chiều theo dự báo vào đầu năm 2020. Chúng tôi quan sát khả năng tạo đáy MB. Mức hỗ trợ nằm tại 820.

Cổ phiếu CTD là điểm sáng hiếm hoi của thị trường khi tăng trần với khối lượng lớn để thiết lập điểm phá vỡ của mẫu hình chiếc cốc-tay cầm. Toàn bộ chuyển động giá bên phải chiếc cốc vẫn đang nằm trong kênh giá hướng lên. Cổ phiếu CTD đã có vùng giá mua 60-61 khi chúng tôi nhận thấy Net-Net của cổ phiếu này là tầm 110k, và chiết khấu 2/3 là tầm 73k. Việc cổ phiếu đang được giao dịch thấp hơn cả giá trị tiền mặt trên mỗi cổ phiếu là điểm đáng thú vị của CTD.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

Nhiều cổ phiếu leader giảm mạnh trong phiên hôm nay nhưng vẫn chưa chạm vào vùng cắt lỗ cho các phương pháp mua Pocket Pivot hoặc Gap Up của các Trend Trader. 

Chúng tôi tiến hành chốt lãi ở mức mã cổ phiếu đã chạm vào mục tiêu giá như VCB

 

 

Trả lời