[Nhật Báo IBD, 5/11/2020] Nasdaq có ngày bùng nổ theo đà. Phù Thủy Mark Minervini giải ngân từ tốn

Sau khi Dow Jones và SP500 có ngày bùng nổ theo đà (FTD) vào ngày thứ tư, đến lượt Nasdaq có ngày bùng nổ theo đà bằng phiên tăng giá 2.6% và khối lượng cao hơn phiên trước. 

Một số cổ phiếu lớn có điểm mua breakout mang lại tín hiệu tích cực cho thị trường. Ví dụ như Cadence Design System (CDNS), JD.com (JD) và Yeti (YETI). 

Microsoft (MSFT), có đồ thị giống như Nasdaq và SP5600 đang tiếp tục có tín hiệu mua. Apple, Amazon và Salesforce.com (CRM) cũng đã cho tín hiệu mua sớm. Facebook (FB) và Google cũng tăng giá cao hơn trong vùng mua hợp lý.

Các nhà đầu tư có vẻ như ưa thích kết quả bầu cử hiện tại, với khả năng cao là Joe Biden sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội cho Tổng Thống Trump.

Số ca nhiễm virus đã chạm mức 49 triệu trên toàn thế giới với 1.23 triệu người chết. Tại Mỹ, có 9.91 triệu ca nhiễm và hơn 240,000 người chết. 

Fed không có bất cứ hành động kích thích tiền tệ nào hiện tại, nhưng Jereme Powell gợi ý rằng các nhà điều hành chính sách tiền tệ sẽ sẵn sàng làm nhiều hơn nếu cần thiết. (ở góc nhìn của admin, chúng tôi quan tâm đến Fed nhiều hơn là các kỳ bầu cử. Chính Fed mới là người tạo ra các cú bong bóng hơn là các vị Tổng Thống).

Mặc dù triển vọng thị trường đã được Nhật Báo IBD đánh giá tích cực nhưng phù thủy Mark Minervini tỏ ra thận trọng trong việc giải ngân. Ông muốn tránh né FOMO (sợ bỏ lỡ cơ hội). Mark bổ sung vị thể là DECK và CALX. Mark từ tốn giải ngân các mã cổ phiếu đáp ứng tiêu chí mua hơn là quan sát chỉ số thị trường chung.

Các phân tích từ hội Wyckoff cho thấy thị trường đang hoạt động trong một Trading Range (Khung Giá).,

Image

Trả lời