Mẫu Hình Lá Cờ Con Gấu của Dan Zanger là đồ thị phổ biến để giao dịch trong thị trường giá xuống.

Dan Zanger là một trong những nhà giao dịch nổi tiếng dựa trên việc phân tích mẫu hình. Trong bài viết này, tôi giới thiệu mẫu ình Lá Cờ Con Gấu để các trader có thể giao dịch trong thị trường giá xuống.

Mẫu hình Lá Cờ Con Gấu (Giảm Giá) là mẫu hình tiếp diễn xu hướng, thường xuất hiện sau một đợt giảm giá lớn. Sau vung tích lũy ngắn gọi là “Lá Cờ” với khối lượng giảm, xu hướng thường sẽ tiếp tục theo hướng của xu hướng trước đó. Mục tiêu giá cho lần giảm giá tiếp theo ước tinh bằng chiều cao thẳng đứng trước đó của Cột Cờ.

 

Tỷ lệ thành công: 88%, nếu Điểm Phá Thủng được xác nhận.

Khoảng thời gian hình thành mẫu hình: Mẫu hình Lá Cờ Giảm Giá thường ngắn, với khoảng thời gian hình thành tối đa là 3 tuần.

Khối lượng: Khối lượng giảm dần trong mẫu hình Lá Cờ. Yêu cầu khối lượng lớn tại điểm phá thủng Lá Cờ.

Rủi ro: Điểm phá thủng giả thường xuất hiện. Giá sẽ phá thủng xuống dưới đường xu hướng dưới của Lá Cờ, và thường tăng trở lại bên trong mẫu hình Lá Cờ trong ngày nếu đó là điểm phá thủng giả. Khối lượng PHẢI lớn hơn 150% so với thanh khoản bình quân tại điểm Phá Thủng Hướng Xuống.

Giao Dịch Theo Mẫu Hình: Bám sát đường xu hướng dưới của mẫu hình lá cờ. Các nhà giao dịch nên tham gia bán không khi Đường Xu Hướng Dưới bị xuyên thủng tại Điểm Phá Thủng Hướng Xuống với khối lượng lớn.

Phân Tích Mẫu HÌnh Biểu Đồ- bí quyết giúp dan zanger biến 11,000 usd thành 42 triệu đôla trong 23 tháng (Pre Order)

MINH HỌA TRƯỜNG HỢP VỚI VNINDEX TRONG ĐỢT KHỦNG HOẢNG NĂM 2018.

Chỉ số VN-Index trong năm 2018 có cú giảm mạnh từ đỉnh tháng 4.2018, tạo nên phần cột cờ. Giá hồi phục tạo nên lá cờ với hai đường hỗ trợ và kháng cự định hình nên, đi kèm với khối lượng giảm. Sau đó, giá có điểm phá thủng lá cờ sau 2 tuần hình thành. Giá có hồi phục lại kiểm tra đường xu hướng dưới của lá cờ nhưng thát bại và tiếp tục xu hướng giảm.

Trả lời