[Nhịp Đập Thị Trường 25/12/2019] Ngày 5 Đợt Nỗ Lực Hồi Phục. Tiêu điểm PNJ

Chỉ số VN-Index đang ở ngày 5 của Đợt Nỗ Lực Hồi Phục và chúng tôi tiếp theo dõi sự xuất hiện của Ngày Bùng Nổ Theo Đà. Xem lại bài viết ngày hôm qua

[Nhịp Đập Thị Trường 24/12/2019] Chờ ngày Bùng Nổ Theo Đà gần hiện tượng Nhật Thực Một Phần. Tiêu điểm VJC

Các cổ phiếu bất động sản đang là tâm điểm của thị trường. HDC và IJC tăng mạnh trong phiên giao dịch ngày hôm nay. HDC đã có điểm breakout Nền Giá Phẳng, sau khi có điểm mua PK Technique.

[Nhịp Đập Thị Trường 16/12/2019] VN-Index giảm khi cổ phiếu ngân hàng bị đạp giá. Tiêu điểm dòng bất động sản HAR, HDC…

Tiêu điểm ngày hôm nay là PNJ. Cổ phiếu PNJ có mẫu hình VCP với ba lần thu hẹp. ĐIểm phá vỡ trùng với Pk Technique đi kèm khối lượng lớn. RS (Sức Mạnh Giá) của PNJ là 74.

Bộ Sách: “LÀM GIÀU TỪ CHỨNG KHOÁN (phiên bản mới) + “Hướng Dẫn Thực Hành CANSLIM”

PNJ vừa có thông tin về lợi thuận tháng 11 tăng 60% so với cùng kỳ năm trước. Như vậy kết thúc 11 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 15,072 tỷ đồng (+15% so với cùng kỳ) và LNST đạt 1,072 tỷ đồng (+21% so với cùng kỳ), hoàn thành 83% kế hoạch doanh thu và 91% kế hoạch lợi nhuận năm 2019.Kết thúc 11 tháng đầu năm, PNJ đã mở mới 33 cửa hàng, bao gồm 31 cửa hàng PNJ Gold, 1 cửa hàng PNJ Silver và 1 cửa hàng CAO, nâng tổng số cửa hàng trang sức lên con số 353.Với chuỗi PNJ Watch, trong tháng 11, PNJ mở thêm 1 cửa hàng, nâng tổng số lượng cửa hàng lên 24.Trong tháng 11, PNJ đã chính thức bắt tay hợp tác với thương hiệu giải trí toàn cầu The Walt Disney Company South East Asia (Disney SEA) sau 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng.Từ sự kiện này, hàng trăm mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập trang sức Find your magic cũng đã được PNJ tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm, đem đến sự kết nối nhiều cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay. Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Walt Disney, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.

Hợp tác với Walt Disney, lợi nhuận tháng 11 PNJ tăng trưởng 60% so với cùng kỳ năm trước - Ảnh 1.

Bảng RS (Sức Mạnh Giá) theo ngành cho thấy ngành Hàng Tiêu Dùng Cá Nhân và Gia Đình (PNJ được phân vào nhóm ngành này) đang là ngành có RS cao trong những ngành có giá trị giao dịch lớn.

Bảng kiểm tra CANSLIM Checklist cho thấy có 2 quý tăng tốc trong tăng trưởng lợi nhuận trong 3 quý gần đây. PNJ là cổ phiếu có ROE cao với tỷ lệ nợ thấp. Đáng chú ý, trong 1 quý gần đây, ban lãnh đạo PNJ đang gom vào gần 1 triệu cổ phiếu (mua theo chương trình ESOP với giá ưu đãi). Đây chính là chữ I trong CANSLIM. Việc ban lãnh đạo gom hàng trong khi PNJ đang xây nền giá dạng VCP là một tín hiệu tích cực.

Trả lời